Quảng Cáo



Friday, May 15, 2015

Giảm mỡ bụng từ chanh một cách hiệu quả

Chanh là một loại trái cây tự nhiên có rất nhiều tác dụng, và giảm mỡ bụng là tác dụng được nói trong bài viết này.


Giảm mỡ bụng từ chanh một cách hiệu quả


Nước chanh pha loãng

Với cách pha chế chanh này khá đơn giản hơn, bạn chỉ cần chọn những quả chanh tươi vắt lấy nước cốt và pha loãng với lượng nước lọc vừa đủ uống rồi uống hằng ngày thay cho nước lọc là được, có thể để lạnh để uống giải khát vào mùa hè sẽ rất tốt.

Nước cốt vỏ chanh

Pectin là một thành phần chứa trong trái chanh có tác dụng giúp ổn định lượng glucô trong máu, loại bỏ lượng dư thừa trong cơ thể.

Công thức làm nước vỏ chanh: Chúng ta dùng khoảng 10 vỏ chanh, nấu cùng với với 200ml nước. Sau khi nước sôi khoảng 10 phút cho vỏ ra hết chất thì tắt bếp, sau đó để nguội và uống trực tiếp. Các bạn có thể không quen với nước vỏ chanh vì có vị hơi the và đắng, vì vậy khi mới bắt đầu uống bạn nên sử dụng một quả táo nhỏ sau khi uống cũng là cách khắc phục tốt.

Như vậy, bên cạnh hiểu quả giảm cân của nước cốt chanh, chúng ta còn có thể sử dụng được vỏ chanh cho việc giảm mỡ bụng và rất tốt cho sức khỏe.

Pha nước chanh muối

So với nước vỏ chanh thì nước chanh muối dễ sử dụng hơn, đây cũng lại giải pháp được ưa chuộng hơn trong việc giảm mỡ bụng.

Giảm mỡ bụng từ chanh một cách hiệu quả


Cách làm: Bạn hãy lấy nửa quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay cho nước lọc.Nhưng tốt nhất, để tiện lợi hơn bạn có thể tự làm nước chanh muối để dùng dần mỗi khi uống.

Với nước chanh muối đặc biệt này sẽ có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa hỗ trợ đào thải mỡ thừa mang lại cho bạn cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong một tuần, mà còn có tác dụng tốt cho sức khỏe.

Chú ý: không nên sử dụng nước chanh pha loãng, nước chanh muối hay nước vỏ chanh khi bụng quá đói, nên kết hợp ăn nhiều rau xanh, giảm lượng tinh bột và dầu mỡ và tích cực hoạt động hơn.

Hi vọng ngoài cách biện pháp giảm mỡ bụng khác, đây sẽ là lựa chọn đơn giản nhất cho các bạn. Chúc các bạn thành công.
Các bạn có bài viết hay, cũng như chia sẻ bổ ích xin hãy gửi liên hệ: contact.tinkhuyenmaivn@gmail.com.

0 comments:

Post a Comment

Xem nhiều

Quảng Cáo

Liên hệ: contact.tinkhuyenmaivn@gmail.com

Liên Kết